7 Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương 2021

0798 16 16 16 Gọi ngay: 0798 16 16 16
  • Red Bull
  • Red Bull
  • Red Bull
  • Red Bull
  • Red Bull
0
7 Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương 2021

Việc làm dụng thuốc tây như một liệu pháp cấp tốc trong thời gian dài thường dẫn đến chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Hơn nữa còn để lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Dưới đây là 7 cách điều trị rối loạn cương dương mới nhất.

1. Rối loạn cương dương có chữa được không?

Rối loạn cương dương là một dấu hiệu cảnh báo sức khỏe nam giới đang trong tình trạng “đáng báo động”. Nam giới mắc bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể đối mặt với những tác hại nguy hiểm như: suy giảm chức năng sinh sản và dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn, hạnh phúc gia đình bị rạn vỡ, người bệnh trở nên tự ti, trầm cảm, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc,…Tuy nhiên với sự phát triển của y học thì rối loạn cương dương đã có thể chữa khỏi bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tùy thuộc vào các mức độ bệnh sẽ có các cách và thời gian điều trị khác nhau.  

7 Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương 2021

2. 7 cách điều trị rối loạn cương dương hiện nay

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng châm cứu, bấm huyệt

Bấm huyệt là cách chữa thuộc phương pháp y học cổ truyền. Bác sĩ sẽ day, xoa bóp, ấn vào các huyệt đạo trên cơ thể để làm giảm triệu chứng. Một số vị trí hay bấm huyệt để điều trị rối loạn cương dương bao gồm lưng, mắt cá chân, bàn chân, dưới rốn, bàng quang, xương chậu,...

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng chế độ luyện tập

Tập luyện thể dục hàng ngày đều đặn không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn là một giải pháp chữa rối loạn cương dương vô cùng an toàn và nhanh chóng. Các bài tập giúp bổ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương gồm: bơi lội, bài tập kegel, plank, squat, gập bụng, chống đẩy,...

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng chế độ dinh dưỡng

Để phòng tránh rối loạn cương dương, bạn có thể sử dụng chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm những thực phẩm giúp cường dương có thể có khả năng cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Một số thực phẩm nên bổ sung gồm hàu, dâu, thịt đỏ,... Hạn chế chế độ ăn chức nhiều chất béo, đồ ăn chiên rán hoặc thực phẩm chế biến sẵn.

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý

7 Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương 2021

Tâm lý không ổn định sẽ rất khó để chữa khỏi bệnh bởi tình trạng căng thẳng, stress khiến cơ thể luôn mệt mỏi. Một số liệu pháp hay sử dụng như giữ đầu óc minh mẫn, ăn ngủ đúng giờ, đúng khoa học, nghỉ ngơi thư giãn để tinh thần thoải mái. Ngoài ra việc chia sẻ với vợ hoặc người yêu cũng rất tốt, được đối phương thấu hiểu sẽ làm các quý ông không còn e ngại với bệnh tình của mình. 

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng phẫu thuật

Là phương pháp mới trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Được thực hiện khi có tình trạng chít hẹp động mạch dương vật, các mạch máu này sẽ được phẫu thuật để thông nối và tăng lượng máu đến dương vật. 

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng ngó sen 

Ngó sen là thức ăn bổ dưỡng, giúp tăng cường máu lưu thông đến dương vật giúp khắc phục được tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương cho nam giới. Do vậy, đây là một trong những loại thảo dược chúng ta không nên bỏ qua khi bị rối loạn cương dương.

  • Điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc y học cổ truyền

Được sản xuất và chế biến theo các phương pháp cổ truyền kết hợp với các máy móc thiết bị hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP. HOÀNG DƯỢC ĐƠN là sản phẩm hỗ trợ sinh lý, giải quyết tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả cho quý ông đang gặp chứng “trên bảo dưới không nghe”. Chứa các dược liệu quý cho sức khỏe nam giới gồm:

7 Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương 2021
  • Bá bệnh, Đâm dương hoắc, Trâu cổ giúp hỗ trợ tăng sản sinh testosterol, tăng cường sinh lý nam giới, giãn mạch và tăng lưu thông máu (cương dương), làm chậm mãn dục nam.
  • Thành phần Ba kích + Nhục thung dung: giúp mạch gân cốt, giảm tiểu đêm, tiểu tiện không tự chủ, tăng cường chất lượng tinh trùng.
  • Ngoài ra còn có thêm thành phần Đông trùng hạ thảo + Nhân sâm + Lộc nhung: giúp bồi bổ sức khỏe, bền bỉ chống mất sức.

HOÀNG DƯỢC ĐƠN là dòng sản phẩm được tiếp thị và phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ qua hotline 0798 16 16 16 - 0708 18 66 60 - 0828 88 16 16 để được dược sĩ chuyên môn tư vấn miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm tại:

Hi vọng sau bài viết này bạn đã tìm được phương pháp giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cho bản thân mình. Chúc bạn có một đời sống khỏe mạnh lẫn vật chất và tinh thần. Hãy ghé website và fanpage thường xuyên để cập nhật có thông tin bổ ích về chăm sóc sức khỏe bản thân nhé!

Tin liên quan

Design by Kingweb.vnClose